15.06.2010 I Love My Self



Đó là câu status và avatar mà tôi đang treo hiện giờ :)).
Từ ngày tôi bị cô lập đến nay đã 15 ngày, tôi bắt đầu đang có chiều hướng sang yêu chính bản thân mình :)). Điên lắm phải không?
Yêu người ta, người ta chỉ mang đến cho tôi nỗi đau và sự thất vọng. Sợ. Tôi sợ rồi. Tôi đã tự vực mình đứng dậy, để đi tiếp con đường mà tôi cần phải đi, tôi tự nhủ rằng: Từ nay, tôi sẽ yêu bản thân mình hơn, bản thân tôi sẽ không làm tôi đau đâu, không làm tôi thất vọng hay lừa dối tôi đâu. I believe in myself.
Tôi nói với những người bạn "còn lại" ít ỏi của tôi rằng: Tôi hết thích K rồi, tôi quên cậu ta rồi, tôi bớt đau rồi, và giờ tôi đang yêu một người khác ...Đó chính là tôi.Những người bạn tôi, một số thì cho tôi đang cố làm ra vẻ mặt vui vẻ để che nỗi đau, một số thì cho tôi chịu cú shock nặng quá nên ảnh hưởng đến suy nghĩ :)), một số khác thì nghĩ tôi tự tin, tự ti mà yêu chính bản thân mình.
Sao cũng được, tôi không quan tâm. Điều bây giờ tôi quan tâm là làm thế nào để bản thân mình càng ngày càng tốt hơn.
Sao này khi ra đời có các mối quan hệ xã giao với bạn bè, đồng nghiệp, nếu có người hỏi tôi, bài học vào đời đầu tiên của tôi là gì? Tôi sẽ trả lời rằng: Bài học đời đầu tiên cảu tôi được học vào 3 tuần cuối cùng của năm lớp 9, bài học về sự tin tưởng. Tôi cũng không biết có nên đặt tên bài học đó như vậy đúng không ?! :)).
Ba tuần qua rất khó khăn đối với tôi, thật sự rất khó khăn, vì tôi đang chuẩn bị bước qua 1 trong những bước quoặt đời tôi là thi tuyển sinh lớp 10. Có ai ngờ một cuộc sống màu hồng với những người bạn mà tôi thương yêu, và cả người tôi thích từ năm lớp 8 đã đáp lại tình cảm với tôi. Ngờ đâu, đùng một cái, tôi mất trắng. Bạn bè chán ghét tôi, coi tôi là kẻ thứ ba, phá hoại chuyện tình người khác. Thật đau khi những người bạn tôi thương yêu mà tôi luôn cho họ hiểu tôi, lại nó và ối xử tôi như vậy. Đã vậy cậu còn làm lơ tôi. Tôi thấy mình thật lạc lõng, và tôi đã ngã quỵ. Ngày nào tôi cũng khóc. Sáng vào lớp như bước vào cửa địa ngục, hứng chịu mọi lời mỉa mai, nói ra nói vào và cả sự làm lơ của cậu. Ở lớp học thêm tôi bị cô lập, ngồi 1 mình, dù cố gắng tập trung vào bài thầy giảng nhưng không được. Mọi người cười giỡn xung quanh tôi, trong đó có cả cậu. Tôi thấy bứt rứt, tôi thấy thật không công bằng khi chuyện này là của chúng ta, của 3 người chúng ta, mà sao có mỗi mình tôi gánh chịu ?
Thật sự đây là một khoảng thời gian khó khăn với tôi. Nhưng giờ thì, tôi nghĩ mình ổn. Hình như 15 ngày nay đã giúp tôi chai lòng rồi :)). Từ nay tôi sẽ để mặc tất cả, không quan tâm bất cứ gì nữa.
Tôi yêu bản thân mình, và giờ tôi phải cố gắng từ bây giờ, tôi muốn người mình yêu [-> myself =))] luôn vui vẻ :x.

Và tôi cũng yêu luôn tên của mình nữa :)).

Infomation
Real Name [Full Name]: Nguyễn Ngọc Gia Hân Nick Nam: Jane Nguyen D.O.B: 1-1-1995

Tên tôi là Gia Hân: "Gia" của gia tăng, thêm. "Hân" của hân hoan, niềm vui. => Gia Hân: Thêm niềm vui ^^

I love my self - I love my name - And I believe in my self

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © Welcome To My World