02052010 What Does Best Friend Mean?

Dạo này nghe - thấy và đọc hơi nhiều cái cụm từ BFF - Best Friend Forever
Cho tôi hỏi có ai tin được vào cụm từ trên hay không ?
Về phần tôi, tôi 100% là không tin về cái nghĩa của cụm từ đó
Tôi theo nghiêng về câu "Không có gì là mãi mãi" hơn
Tôi search trên google và đây là kết quả của 2 cụm từ đó:
Mãi mãi là bạn thân 38.000.000
Không có gì là mãi mãi 39.100.000
Yeh yeh, có vẻ nhiều người đồng quan điểm với tôi nhỉ :))

Bạn bè có phải là loại ứng xử giao tiếp với nhau bằng cách nói thách không nhỉ ?
Hay là lấy những kiến thức học từ người này rồi lên mặt với người khác làm ra vẻ ta đây ?
Còn không là loại trọng vật chất ?

Ai giúp tôi trả lời câu hỏi trên entry được không ?
Tự nhiên nhớ đến trò "Whatever" của Junsu :))
Phiên bản Junsu: Sao cũng được - Cái quái gì chứ
Phiên bản của tôi: Bạn thân [BFF] là cái quái gì thế ?! =))

Đùa chút cho vui ấy mà, chứ vừa type entry này tôi vừa khóc đấy :)). Không phải biện minh nhưng tôi muốn nói với "bạn" rằng: Tôi biết tôi đang đứng ở đâu, ở vị trí nào trong xã hội cũng như mối quan hệ của "bạn" và tôi. Tôi biết - tôi chỉ "bạn" để "bạn" có thể hiểu tôi, và tôi không muốn bạn ú a ú ớ khi lập ra các mối quan hệ rộng hơn. Nhưng "bạn" làm tôi thất vọng quá !!! Bạn sử dụng những điều tôi chỉ "bạn" để rồi "bạn" lên mặt với những ngừơi khác. "Bạn" mỉa mai họ, "bạn" làm ra vẻ, và "bạn" đang mơ tưởng chỗ đứng của "bạn" rất cao. Và không có gì là mãi mãi :)), cũng có lúc những người kia biết rộng hơn, rồi "bạn" quay lại với tôi, "bạn" than trời óan đấtt, nói xấu họ, tôi chỉ cười :)). Vì "bạn" đang ở hoàn cảnh mà tôi đã đứng trước đây. "Bạn" à, so với bạn tôi đau hơn đấy, vì tôi không như "bạn", tôi không phải loại "Ăn cháo đá bát", "Nuôi ông tay áo", "Qua cầu rút ván", ...Những gì tôi biết đều do học hỏi, tự mài mò, tự tạo ra cách của mình, còn "bạn", "bạn" chỉ đến rồi vác đi những gì tôi có rồi lên mặt với mọi người. Rồi giờ đây quả báo đến với "bạn" :)).

Hạnh phúc với những thành quả bạn tạo ra nhé !!!

Đã có một thời, một thời tôi chìm trong câu nói:"Bạn thân của tao" của "bạn ấy" đấy :))
Ngu ngốc gì đâu :))

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © Welcome To My World